Recent Posts

5/recent/Trending Tech

உங்க போன் அடிக்கடி ஹேங் ஆகுதா? அப்போ இதை ட்ரை பண்ணுங்க.. இனி இந்த பிரச்சனையே வராது!



போனை தொடர்ந்து பயன்படுத்தும் போது, அது திடீரென்று ஹேங் ஆகிறது. இது குறிப்பாக, வாங்கி அதிக வருடங்கள் ஆன பழைய போன்களில் நடக்கிறது.


1/9
உங்கள் ஸ்மார்ட் போன் திடீரென ஹேங் ஆகுதா? ஸ்கிரீன் வேலை செய்யவில்லையா? கவலை வேண்டாம். சில எளிய குறிப்புகளைப் பின்பற்றுவதன் மூலம் உங்கள் மொபைல் ஸ்கிரீனை வீட்டிலேயே சரி செய்யலாம்.


2/9
ஸ்மார்ட் போனை தொடர்ந்து பயன்படுத்தும் போது, அது திடீரென்று ஹேங் ஆகிறது. இது குறிப்பாக, வாங்கி அதிக வருடங்கள் ஆன பழைய போன்களில் நடக்கிறது. போன் ஹேங் ஆவதுடன், ஸ்கிரீனும் வேலை செய்யாது. ஸ்மார்ட் போன் அப்படியே நின்றுவிடுகிறது. இதனால், போன் பழுதடைந்துவிட்டதாக நினைத்து, உடனடியாக அதை சேவை மையத்திற்கு எடுத்துச் செல்கிறோம்.


3/9
ஆனால், இது மிகவும் சாதாரணமானது. இதற்குப் பின்னால் பல காரணங்கள் இருக்கலாம். மென்பொருள் சிக்கல்கள், அதிக செயலிகள், சேமிப்பிடம் இல்லாமை அல்லது அதிக வெப்பமடைதல் போன்றவை காரணமாக இருக்கலாம். எனவே, கவலைப்பட வேண்டாம். உங்கள் போனை மீண்டும் செயல்பாட்டிற்கு கொண்டு வர சில எளிய வழிகள் உள்ளன. ஹேங்கான ஸ்மார்ட்போன் ஸ்கிரீனை எவ்வாறு சரிசெய்வது என்று தற்போது பார்ப்போம்.


4/9
போனை ரீ-ஸ்டார்ட் செய்யுங்கள்: எளிதான வழி என்னவென்றால், உங்கள் போனை ரீ-ஸ்டார்ட் செய்வது. ஆண்ட்ராய்டு போனில், பவர் பட்டனையும், வால்யூம் டவுன் பட்டனையும் ஒன்றாக 10 முதல் 15 வினாடிகள் அழுத்திப் பிடிக்கவும். இதுதவிர, ஐபோனில், வால்யூமை அதிகரி, வால்யூம் குறை, பின்னர் பவர் பட்டனை அழுத்திப் பிடிக்கவும். இந்த முறை போன் ஸ்டோரேஜை புதுப்பிக்கிறது மற்றும் ஹேங் ஆகும் பிரச்சனையை சரி செய்கிறது.

5/9
சார்ஜர் போடவும்: சில நேரங்களில் பேட்டரி முழுமையாக தீர்ந்துவிட்டால் போன் ஸ்கிரீன் ஆஃப் ஆகிவிடும். அப்போது, போனை சார்ஜ் செய்து சில நிமிடங்கள் காத்திருக்கவும். பின்னர் மீண்டும் போனை ரீ-ஸ்டார்ட் செய்ய முயற்சிக்கவும்.

6/9
சேஃப் மோடில் தொடங்கவும்: மூன்றாம் தரப்பு பயன்பாடு (third-party app) சிக்கலை ஏற்படுத்துவதாக நீங்கள் சந்தேகித்தால், தொலைபேசியை பாதுகாப்பான பயன்முறையில் (Safe Mode) தொடங்கவும். இது தொலைபேசியை கணினி பயன்பாடுகளுடன் மட்டுமே துவக்கும். பாதுகாப்பான பயன்முறையில் ஸ்கிரீன் நன்றாக வேலை செய்தால், சமீபத்தில் நிறுவப்பட்ட ஏதேனும் ஆப்ஸ்களை நீக்கவும்.


7/9
ஃபேக்டரி ரீசெட் செய்வதற்கு முன்பு தரவை பேக் அப் எடுக்கவும். மேலே உள்ள வழிமுறைகள் எதுவும் வேலை செய்யவில்லை என்றால், கடைசியாக ஃபேக்டரி ரீசெட் செய்ய வேண்டும். இது தொலைபேசியில் உள்ள அனைத்து அமைப்புகளையும் பயன்பாடுகளையும் நீக்கும். ஆகையால், முதலில் முக்கியமான டேட்டாவை பேக் அப் எடுக்க மறக்காதீர்கள். பின்னர் செட்டிங்ஸ் > அமைப்பு > ரீசெட் > ஃபேக்டரி ரீசெட் என்பதற்குச் செல்லவும்.


8/9
தொலைபேசியை குளிர்விக்கவும்: வெப்பமான நாட்களில் அல்லது நீங்கள் அதை அதிகமாகப் பயன்படுத்தும்போது, உங்கள் தொலைபேசி அதிக வெப்பமடையக்கூடும். இதனால் திரை செயல்படாது. எனவே உங்கள் தொலைபேசியை அணைத்துவிட்டு சில நிமிடங்கள் குளிர்ந்த இடத்தில் வைக்கவும். சார்ஜ் செய்யும்போது அல்லது கேம் விளையாடும்போது உங்கள் தொலைபேசி அதிக வெப்பமடையக்கூடும்.


9/9
ஸ்டோரேஜை காலியாக்குங்கள்: உங்கள் தொலைபேசியில் மிகக் குறைந்த ஸ்டோரேஜ் இருந்தால், கணினி உறைந்து போகலாம். தேவையற்ற ஆப்ஸ், புகைப்படங்கள் மற்றும் வீடியோக்களை நீக்கவும். தற்காலிக ஸ்டோரேஜை அழித்து உங்கள் தொலைபேசியை ரீ-ஸ்டார்ட் செய்யுங்கள்.

Post a Comment

0 Comments

Comments